[A36] Món quà dinh dưỡng cho Bà Bầu thích nhất

[A36] Món quà dinh dưỡng cho Bà Bầu thích nhất

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Vì sao Mẹ Bầu 2 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?[A36] Món quà dinh dưỡng cho Bà Bầu thích nhất

Combo ăn vặt đầy dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Dù được gọi là "ăn vặt," Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" điều gì về lượng dưỡng chất mà chúng mang lại cho Mẹ Bầu.
Trước hết, hàm lượng axit béo Omega 3 từ hạt Óc chó đã được chứng minh giúp phát triển trí não cho thai nhi. Lượng Omega 3 trong hạt Óc chó còn cao hơn gấp 6 lần so với cá hồi, một loại thực phẩm đắt đỏ. Hạt Óc chó có tác động như "thần dược" đối với não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Kế tiếp là công dụng của hạnh nhân trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 - những dưỡng chất cần thiết cho quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn giúp làn da của Mẹ Bầu chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Không thể bỏ qua tác dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca giúp giảm ít nhất 10% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Loại hạt này chứa lượng lớn Chất chống oxy hóa, giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch.
Tất nhiên, trong một combo ăn vặt, mục tiêu cũng là đảm bảo "ngon miệng" cho các Mẹ Bầu. Combo này tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu, bao gồm Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Những quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ, Carb tốt, Vitamin B1, B6,... rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Tham khảo Tuyệt chiêu ăn vặt vừa bổ, vừa không tăng cân của Mẹ Bầu

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Món quà dinh dưỡng cho Bà Bầu thích nhất

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.
Tham khảo Thai nhi khỏe mạnh nhờ Mẹ ăn 5 loại hạt sau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Book box sách thai giáo: Mẹ Bầu đọc sách gì giúp Con thông minh?

[A120] Địa chỉ học nhảy HipHop tại Hà Nội chất lượng

[A117] Mặt trống đồng mạ vàng - Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa